lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิวัฒนาการเครื่องมือวิดีโอสำหรับอุปกรณ์มือถือ

wastefulintermi
wastefulintermi (Guest)
IP: 115.87.121.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
ตัวแทนจำหน่ายแข่งขันเพื่อให้ทันกับการตลาดของ Google อิทธิพลของเนื้อหาวิดีโอเกี่ยวกับพฤติกรรมการช็อปปิ้งไม่สามารถปฏิเสธได้ นั่นหมายความว่าผู้ค้าปลีกจำเป็นต้องปรับแต่งวิดีโอสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งเป็นเครื่องมือการวิจัยชั้นนำสำหรับผู้ซื้อที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น เครื่องมือที่จะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นกำลังพัฒนา ตัวแทนจำหน่ายสามารถผลักดันวิดีโอสดเพื่อดึงดูดลูกค้าได้อย่างรวดเร็วผ่านทาง Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube ร้านค้ายังสามารถจินตนาการได้ด้วยวิดีโอ 360 องศาบน Facebook และ YouTube ที่มีศักยภาพในการสร้างรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับการแก้ปัญหาในรถ การศึกษาเกี่ยวกับผู้ซื้อยานยนต์ของ Google พบว่า 46 เปอร์เซ็นต์ของผู้บริโภคไปที่เว็บไซต์ตัวแทนจำหน่ายหลังจากดูเนื้อหาวิดีโอ นอกจากนี้การศึกษาของ Google ยังแสดงให้เห็นว่า 42% ของผู้ซื้อที่ค้นหาพื้นที่โฆษณาบนเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่ายเนื่องจากมีการดูวิดีโอออนไลน์บน Facebook, 100 ล้านชั่วโมงของวิดีโอจะดูทุกวันAlexi Venneri, CEO ของ บริษัท ด้านการตลาดของ Digital Air Strike กล่าวว่าผู้ค้าปลีกบางรายล่อลวงให้รีไซเคิลจุดโฆษณาทางทีวีสำหรับ YouTube แทนการปรับแต่งเนื้อหาสำหรับเครือข่าย"ตัวแทนจำหน่ายได้รับความนิยมอย่างมากในการผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพทั่วทั้งคณะโดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ" Venneri กล่าว "พวกเขาอาจจะพึ่งพา บริษัท โฆษณาแบบเดิมที่พวกเขาใช้ในการออกอากาศและจุดต่อสายเคเบิลของพวกเขาพวกเขาอาจจะขอให้พวกเขาแปลงและนำไปวางบน YouTube ซึ่งจะไม่ได้ผล"Venneri กล่าวว่ามันเป็นการจ่ายเงินเพื่อทำความเข้าใจกับความไม่ชอบมาพากลของเครือข่ายทางสังคมต่างๆและสิ่งที่ประเภทของเนื้อหาทำงานได้ดีที่สุดYouTube อาจจะใช้คำแนะนำในการเดินทอดน่องหรือคำแนะนำในการให้บริการยานพาหนะได้อย่างรวดเร็ว แต่ Venneri กล่าวว่าควรเพิ่มประสิทธิภาพด้วยคำหลักและชื่อที่เหมาะสมสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาบน Twitter ในขณะที่ดีลเลอร์ควรทำสตรีมสดและสั้นวิดีโอวนลูป Twitter จัดลำดับความสำคัญเนื้อหาวิดีโอดังนั้นจึงจะปรากฏขึ้นในระยะเวลาของผู้ใช้มากขึ้น Digital Air Strike กล่าว ด้วย Facebook หน่วยงานขอแนะนำให้อัปโหลดวิดีโอไปยังเครือข่ายโดยตรงแทนที่จะโพสต์ลิงก์ไปยังวิดีโอบน YouTube หรือไซต์อื่น ๆ Digital Air Strike กล่าวว่าการอัปโหลดวิดีโอโดยตรงบน Facebook ทำให้มีจำนวนผู้เข้าชมมากกว่าวิดีโอที่โพสต์จากไซต์อื่น ๆ กว่า 30 เปอร์เซ็นต์และปรากฏเด่นชัดขึ้นในฟีดข่าว บทแนะนำวิดีโอสั้น ๆโซลูชั่นของดีลเลอร์โอเวอร์เลอร์ระบุว่าวิดีโอพื้นที่โฆษณามีประโยชน์บน YouTube แต่ควรใช้เวลาเพียงชั่วนาทีเท่านั้น วิดีโอควรปรากฏบนหน้ารายละเอียดของยานพาหนะในไซต์ของตัวแทนจำหน่าย Dominion กล่าวว่านี่ช่วยให้ผู้ซื้อไม่ต้องมองหาภาพพื้นที่โฆษณา 20 ภาพเมื่ออยู่ในหน้ารายละเอียดของรถยนต์ Dominion ซึ่งขายบริการการจัดการตัวแทนจำหน่ายและการตลาดกล่าวว่าวิดีโอ "ทำอย่างไร" ซึ่งสามารถแชร์ได้บน YouTube และแพลตฟอร์มโซเชียลอื่น ๆ สามารถดึงดูดลูกตาได้ บทแนะนำสามารถแสดงให้ผู้ชมเปลี่ยนยางหรือเชื่อมต่อโทรศัพท์กับบลูทู ธ ได้ Dominion กล่าวว่าการทำเช่นนี้จะช่วยให้ร้านค้าเป็นธุรกิจที่เป็นประโยชน์ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงการขายเท่านั้น Dominion ยังแนะนำวิดีโอรับรองลูกค้าที่สามารถสร้างความไว้วางใจให้แก่ผู้ซื้อในตลาดท้องถิ่นที่แข่งขันกันได้ตัวแทนจำหน่ายสามารถเปลี่ยนเป็นแอปแก้ไขวิดีโอของ YouTube Director ซึ่งมีให้เฉพาะกับผู้ใช้ iPhone เพื่อสร้างวิดีโอสำหรับไซต์เท่านั้น ยานพาหนะตัวแทนจำหน่ายไม่จำเป็นต้องทีมผู้ผลิตที่มีราคาแพงเพื่อสร้างเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพ บางครั้งสิ่งที่ต้องทำคือสมาร์ทโฟนและความคิดที่ชัดเจนว่าใครเป็นผู้จัดจำหน่ายมารยาทนิสสันจากแทมปาในฟลอริดาดำเนินการโปรโมตวิดีโอทาง Facebook ซึ่งนำไปสู่ผู้ชมที่พูดภาษาสเปน วิดีโอไฮไลต์พื้นที่เก็บข้อมูลรถยนต์ที่ใช้ในร้านค้าและกล่าวว่าพนักงานเป็นคนพูดได้สองภาษาร้านค้าของ Asbury Automotive Group ทิ้งวิดีโอไว้เบื้องหลังวิดีโอจำนวน 1,000 เหรียญเพื่อโฆษณาบน Facebook เป็นเวลา 11 วัน แคมเปญนี้จบลงด้วยการนำ 142 รายที่นำไปสู่การขาย 31 คันกล่าวโดย Trace Przybylowicz ผู้นำด้านความสัมพันธ์กับอุตสาหกรรมและการเติบโตทางยุทธศาสตร์ของเฟสบุ๊ค"วิดีโอได้ระเบิดขึ้นบน Facebook ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา" Przybylowicz กล่าวเพิ่มว่า "ไม่ใช่ว่า Facebook มาที่โต๊ะทั้งหมดในทันทีด้วยผลิตภัณฑ์วิดีโอใหม่ที่สวยงามมันเป็นเพียงแค่ ที่ภูมิทัศน์ได้เปลี่ยนไป เครือข่ายและโทรศัพท์มือถือเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการเนื้อหาประเภทนี้ได้อย่างรวดเร็วด้วยความเร็วที่รวดเร็ว " Instagram ซึ่งเป็นแอปรูปและวิดีโอที่เป็นเจ้าของ Facebook ยังคงให้ความสำคัญกับเนื้อหาวิดีโอมากขึ้น เครือข่ายได้เปิดตัวเรื่องราว Instagram Stories เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถจับภาพช่วงเวลาผ่านวิดีโอและภาพถ่ายที่แสดงในรูปแบบสไลด์โชว์ เนื้อหาที่สามารถสวมใส่ด้วยข้อความและภาพจะหายไปหลังจากผ่านไป 24 ชั่วโมงMercedes-Benz ของ Fort Mitchell ในรัฐเคนตั๊กกี้ใช้เรื่อง Instagram Stories เพื่อแก้ปัญหารถและเพื่อให้ผู้คนได้เห็นภาพเบื้องหลังการดำเนินงานของร้านค้า ร้านค้าบางแห่งสามารถสตรีมผ่านเรื่องราว Instagram Stories เพื่อให้ผู้ชมเห็นสินค้าคงคลังที่แปลกใหม่ซึ่งมีมากมายผ่านทาง Brandon Cogozzo ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์กล่าว Cogozzo กล่าวว่าเรื่องราวโดยทั่วไปจะรวบรวมประมาณ 400 มุมมอง Facebook บอกว่า 200 ล้านคนใช้เรื่องราว Instagram ทุกวัน"มันเยี่ยมจริงๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรามีกิจกรรมใหญ่ ๆ " Cogozzo กล่าวถึงวิดีโอสดใน Instagram Stories "คุณสามารถเดินไปรอบ ๆ และแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในเวลานั้นแทนที่จะเป็นแค่การโพสต์ภาพ"ตัวแทนจำหน่ายแข่งขันเพื่อให้ทันกับการตลาดของ Google
  • 52% ของผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ดูวิดีโอเพื่อประเมินประสิทธิภาพของรถยนต์
  • 83% ใช้ Instagram เพื่อดูวิดีโอเกี่ยวกับรถยนต์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง
  • หันไป Instagram 53% เพื่อเชื่อมต่อกับคนอื่น ๆ ที่หลงใหลเกี่ยวกับรถยนต์
  • ใช้แพลตฟอร์มนี้เพื่อรับยานที่พวกเขาชื่นชอบได้ง่าย
  • 70% ของผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ในการศึกษาเป็นผู้ชายพันปี .
  • #carporn - ประมาณ 11 ล้านโพสต์
  • #supercar รับทำ SEO - มากกว่า 5.5 ล้านโพสต์
  • #auto - ประมาณ 5 ล้านโพสต์
  • #instacar - ประมาณ 4 ล้านโพสต์
  • #sportscar - เพิ่มเติม มากกว่า 3.5 ล้านโพสต์
  • 1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กเลยจ้า

    เพิ่มเพื่อน

    CATEGORY

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม505,144 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด236,295 ครั้ง
    เปิดร้าน27 มี.ค. 2557
    ร้านค้าอัพเดท27 ก.ค. 2560

    RANDOM PRODUCTS

    รหัสสินค้า PN10
    1.40 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า PS062
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า PS037
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    Go to Top